fbpx
Home
|
ข่าว

“ไพบูลย์” ยันโคมลอย “ประวิตร” ลาออกหัวหน้าพปชร.

Featured Image
“ไพบูลย์” ยันโคมลอย “ประวิตร” ลาออกหัวหน้าพรรค ฉะพวกบิดเบือนมุ่งหวังปลุกปั่น เตรียมตรวจสอบต้นตอข่าวลือ คาดอาจเป็นสมาชิกใหม่ ที่กลับมาอีกครั้งหลังลาออก

 

 

 

นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค และส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมการกฎหมายและข้อบังคับของพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่มีผู้ไปปล่อยข่าวให้สื่อมวลชนว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ จะลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐในเดือนสิงหาคมนั้น ขอยืนยันว่าเป็นข่าวโคมลอย บิดเบือน มุ่งหวังปลุกปั่นให้เกิดความปั่นป่วน ไม่มีความจริงแต่อย่างใด แต่ความจริงแล้ว หัวหน้าพรรคได้กล่าวกับสื่อมวลชนและในที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคว่า จะดูแลเป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้กับพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ตลอดไป ซึ่งสร้างความมั่นใจ เชื่อมั่น และความสบายใจให้กับกรรมการบริหารและ สส. ทุกคน

 

ดังนั้น ในฐานะประธานคณะกรรมการกฎหมายและข้อบังคับของพรรคพลังประชารัฐ จะตรวจสอบว่า เป็นสมาชิกพรรคผู้ใดที่ไปปล่อยข่าวดังกล่าว ทำให้เกิดความเสียหายกับพรรค ซึ่งการตรวจสอบในเบื้องต้น คาดว่า จะเป็นสมาชิกพรรคที่เพิ่งเข้ามาสมัครใหม่ หลังจากในอดีตเคยลาออกไปแล้ว จะไปจัดตั้งพรรคขึ้นใหม่ ซึ่งในช่วงนั้น ก็ไปปล่อยข่าวในลักษณะนี้ ทำให้เกิดความเสียหายกับพรรคพลังประชารัฐเพื่อประโยชน์ของตนเองและพรรคพวก แต่เนื่องจากในขณะนั้น ยังไม่เป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ จึงยังไม่อยู่ในอำนาจหน้าที่ของคณะกรรมการกฎหมายและข้อบังคับของพรรคพลังประชารัฐที่จะทำการตรวจสอบ

 

แต่เมื่อปัจจุบันบุคคลดังกล่าว ได้ขอเข้ามาเป็นสมาชิกพรรคอีกครั้งหนึ่ง แต่ยังมีพฤติกรรมเดิมคอยปล่อยข่าวในลักษณะเป็นปฏิปักษ์กับพรรค บิดเบือนมุ่งหวังปลุกปั่นให้เกิดความปั่นป่วน เพื่อให้พรรคขาดเสถียรภาพ สร้างความสับสนให้กับสังคม เสียหายต่อภาพลักษณ์ความเป็นเอกภาพของพรรค จึงต้องตรวจสอบการกระทำของบุคคลดังกล่าวว่า ในฐานะสมาชิกพรรคได้มีการกระทำที่ฝ่าฝืนหน้าที่และความรับผิดชอบต่อพรรคหรือฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามจริยธรรมของพรรคประการใดบ้าง และจะดำเนินการอื่นกับสมาชิกผู้นั้นตามอำนาจหน้าที่ของคณะกรรมการฯต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube