fbpx
Home
|
ภูมิภาค

บขส.โคราชคนใช้บริการไม่มากเพิ่มจากปกติ 20 %

Featured Image
บขส.โคราช ปชช.ใช้บริการประปราย จำนวนเที่ยววิ่งรถไม่ถึง 100 เที่ยว เหตุผู้โดยสารน้อย เพิ่มจากวันปกติไม่ถึง 20 %

 

ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครราชสีมา แห่งที่ 2 อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา ดูการเดินทางของประชาชนด้วยรถโดยสารสาธารณะในในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565 ซึ่งพบว่า มีประชาชนมาใช้บริการไม่มากนัก ทั้งเที่ยวรถที่ไปจังหวัดทางภาคอีสาน ภาคตะวันออก และเข้ากรุงเทพฯ คาดว่าน่าจะมาจากสาเหตุโควิด 19 ระบาด น้ำมันแพง ค่าครองชีพสูง และงดการเล่นน้ำสงกรานต์ จึงทำให้บรรยากาศค่อนข้างเงียบ

 

แต่ทั้งนี้ ทางสถานีขนส่งฯ ยังดำเนินมาตรการตรวจคัดกรองเข้มประชาชนและพนักงาน-เจ้าหน้าที่ทุกคนที่อยู่ในพื้นที่สถานีขนส่งผู้โดยสารฯ ตามมาตรการป้องกันควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด 19 ที่สาธารณสุขกำหนด โดยทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัย มีเจลแอลกอฮอล์ล้างมือให้ลูกค้า ผู้โดยสาร พนักงาน และจุดขายทุกจุด ลงทะเบียน ตรวจวัดอุณหภูมิ เป็นต้น

 

ซึ่งทุกคนให้ความร่วมมืออย่างดี ส่วนมาตรการด้านความปลอดภัย เจ้าหน้าที่ขนส่ง สาธารณสุข และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ยังบูรณาการเข้มตรวจหาสารเสพติด วัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายของพนักงานขับรถและพนักงานบริการ รวมทั้ง ตรวจสภาพรถโดยสารสาธารณะทุกคัน เพื่อให้พร้อมในการให้บริการ เกิดความปลอดภัย และสร้างความมั่นใจให้กับผู้โดยสาร

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube