fbpx
Home
|
บันเทิง

“เคน ภูภูมิ” รับเป็นผู้ชายโง่ๆไม่รู้ “เอสเธอร์” งอนซ่อนรูปไอจี

Featured Image

ออกมาเปิดใจเคลียร์แล้ว สำหรับหนุ่มเคน – ภูภูมิ หลังก่อนหน้านี้ถูกจับผิดความสัมพันธ์กับแฟนสาว เมื่อเอสเธอร์ – สุปรีย์ลีลา ลบภาพคู่ในอินสตาแกรมจนหมดเกลี้ยง ทำเอาชาวเน็ตแอบสงสัยว่าทั้งคู่แค่งอนหรือเลิกรากัน แต่ไม่นานก็มีคลิปของทั้งคู่เล่น TIKTOK ด้วยกัน

ล่าสุดทางหนุ่มเคน  เป็นฝ่ายออกมาเปิดใจยอมรับถูกฝ่ายหญิงงอน ซ่อนรูปในไอจีจริง เพราะช่วงนี้ตนสนใจแต่สวนต้นไม้มากจนเกินไป แต่ยืนยันไม่ได้เลิกกัน และตอนนี้ก้เคลียร์ใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“เรื่องรูป เขาไม่ได้ลบเขาแค่ซ่อนไว้ เกิดจากที่ผมอยู่สวนต้นไม้เยอะเกินไป เลยไม่ค่อยได้มีเวลาเล่นกับเขา แค่นั้นเลยครับ ไม่ได้มีอะไร ก็จริงๆเคลียร์หมดแล้วครับ ผมไม่รู้ด้วยว่าเขางอนเพิ่งรู้วันที่เป็นข่าว ก่อนหน้านี้ก็พอจะรู้บ้างนิดนึง แต่ก็ไม่ได้โฟกัสอะไรมาก ผมเป็นแบบผู้ชายโง่ๆครับ เขาก็มีตัดพ้อบ้าง แต่เขาก็เข้าใจแหละครับเพราะว่าคุยกันแล้ว ก็งอนกันปกติครับ แค่ครั้งนี้เขาก็บอกว่าเขาทยอยลบทีละรูปนะ จนเกือบหมดอ่ะครับ แต่ผมก็ไม่รู้อยู่ดี เขาก็ถามว่าได้ดูไอจีบ้างหรือเปล่า ผมก็บอกว่าไม่ค่อยได้ดูเลย ดูแต่ไอจีต้นไม้ เขาทยอยลบทีละรูปจนเกือบหมด แต่คุยกันแล้วครับ ต่อไปจะบาลานซ์เวลาใหม่  ไม่ได้เลิกครับ  เขาไม่ได้ขออะไรเพิ่ม ทุกอย่างเหมือนเดิม เขาเข้าใจแล้วครับ ช่วงนั้นเขาอาจจะรู้สึกว่ายังทำความเข้าใจกับตัวเองไม่ได้ แต่ตอนนี้ได้แล้วครับ ผมเองก็ยังงงเหมือนกันครับ เพราะว่ายังไปดูต้นไม้ด้วยกันอยู่เลยครับ แต่ตอนนี้โอเคแล้ว เขาและผมก็เข้าใจกันแล้ว ก็เลยไปเล่น TikTok ด้วยกันแทน อาจจะเพราะว่าก่อนหน้านี้เขาชวนผมเล่น ผมก็ไม่ค่อยเล่น ผมชวนเขาเล่น เขาก็ไม่ค่อยเล่น ก็อาจจะชวนกันเล่นไม่ถูกจังหวะ แต่ตอนนี้ไม่ได้มีอะไรแล้วครับ ส่วนเขาจะคืนรูปไหม ผมไม่ได้ซีเรียสครับ  ไม่คืนก็ถ่ายใหม่ ไม่ได้มีอะไรซับซ้อนครับ”

 ส่วนเรื่องธุรกิจร้านอาหารและร้านกาแฟ หนุ่มเคนเผยว่าตอนนี้เปิดร้านปกติ แต่เป็นการให้สั่งกลับบ้าน ทำใจยอดขายตก แต่ยังจ้างพนักงานเหมือนเดิม และทำตามมารตาการของรัฐทุกอย่าง หลังมีลูกค้าที่มาใช้บริการติดเชื้อโควิด

“เรื่องร้านอาหารก็ถูกไม่ให้นั่งในร้าน ก็ลุยเดลิเวอร์รี่ ก็มีการตอบรับดีกว่าครั้งแรก มีการส่งที่มากขึ้น เอาคนของตัวเองส่งด้วย เพิ่มช่องทางการส่งไป ครั้งนี้ก็รู้สึกว่าดีกว่าเดิมนิดนึง แต่ไม่ได้ดีเท่าเปิดร้านหรอกครับ แต่ก็ต้องสู้กันไปครับ ผมเองก็ช่วยโปรโมท แต่เรื่องร้านจะเป็นทิมมี่ กับเอสเธอร์ดูแล เพราะผมดูแลเรื่องต้นไม้ซะมากกว่า ถามว่ายอดตกเยอะไหม ก็คิดว่าน่าจะเกิน 50 เปอร์เซ็นต์ คิดว่าน่าจะเป็นทุกร้าน ก็ต่อสู้กันไปครับ ส่วนพนักงานตอนนี้ทุกคนยังทำงานอยู่เหมือนเดิม ส่วนที่มีลูกค้าที่มาใช้บริการร้านกาแฟติดโควิด ผมให้พนักงานไปตรวจหมดทุกคนแล้วครับ คือลูกค้ามาซื้อกลับบ้าน แต่ร้านเราก็มีมาตรการป้องกันอยู่แล้วครับ เราก็ให้พนักงานไปตรวจและกักตัว 14 วันครับ รอบนี้ก็ถือว่าปรับตัวได้ดีขึ้นนิดหนึ่งครับ  ถามว่าเครียดไหม ตอนแรกก็ตกใจนะครับ แต่เราก็พยายามทำตามรูปแบบให้ได้มากที่สุด ทำความสะอาดร้าน ไปตรวจ และกักตัว”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube