fbpx
Home
|
ข่าว

“รวมพลังคนรุ่นใหม่”ควบรวม”พลังอนาคต”

Featured Image
“รวมพลังคนรุ่นใหม่”ควบรวม “พลังอนาคต” รวมพลทุกอาชีพ ชูนโยบายที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนเตรียมตัวสู้ศึกเลือกตั้ง

สิรวิทย์ ช่วงเสน หัวหน้าพรรครวมพลังคนรุ่นใหม่ และ จักรพันธ์  ประจวบเหมาะ หัวหน้าพรรคพลังอนาคต แถลงข่าวควบรวมพรรค โดยจะใช้ชื่อ “พรรครวมพลังคนรุ่นใหม่”พร้อมเตรียมตัวสู้ศึกเลือกตั้ง ชูจุดเด่นรวมพลคนรุ่นใหม่ทุกสาขาอาชีพทุกชนชั้น เพื่อทำงานจิตสาธารณะ พัฒนาประเทศให้ก้าวล้ำทันยุค 4.0 นำเสนอนโยบายที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน

โดย สิรวิทย์ ซึ่งรับตำแหน่งหัวหน้าพรรครวมพลังคนรุ่นใหม่ ส่วน จักรพันธ์ ดำรงตำแหน่ง ประธานยุทธศาสตร์พรรค กล่าวว่าทั้งสองพรรคมีอุดมการณ์เดียวกัน ก่อนจดจัดตั้งพรรค จึงมีการแยกกันจดจัดตั้ง โดยมีเงื่อนไขว่า ถ้าพรรคไหนได้รับอนุมัติจาก กกต. ก่อน เราจะใช้พรรคนั้นๆ ในการดำเนินกิจกรรมทางการเมืองในทันที

พรรครวมพลังคนรุ่นใหม่เป็นพรรคที่จะรวมบุคลากรทุกสาขาอาชีพ ทุกสถานะ ทุกชนชั้น ทุกเพศทุกวัย เข้ามาร่วมทำงานด้วยจิตสาธารณะ โดยมีเป้าหมายเดียวกันคือ ต้องการส่งคนรุ่นใหม่เข้าไปเปลี่ยนแปลงการเมืองที่ล้าหลังให้เท่าทันโลกยุค 4.0  พร้อมกับนำเสนอนโยบายดีที่จะสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับการเมืองไทย รับรองว่า ไม่เคยมีพรรคใดทำมาก่อน ซึ่งจะสามารถช่วยเหลือประชาชน ที่มีรายได้ ตั้งแต่ระดับรากหญ้า ขั้นกลาง ไปจนถึงระดับบน เราจะส่งผู้สมัคร ส.ส. ครบทุกเขตทั่วประเทศ รวมถึงการเมืองท้องถิ่นในอนาคตด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube