fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ชนเสาไฟฟ้าไฟลุกท่วมดับ

Featured Image
หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์เสียหลักชนเสาไฟฟ้า ปทุมธานี ไฟลุกท่วมรถ เสียชีวิตคาที่

พ.ต.ท.พิสิฐ บุญมีสุข สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้าข้างทางมีผู้เสียชีวิตและเกิดไฟลุกไหม้บริเวณถนนพหลโยธิน ขาออกช่องทางคู่ขนานหน้าปั้มใหญ่ที่สุดในโลก ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลเมืองคลองหลวง แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ชนเสาไฟฟ้าไฟลุกท่วมดับ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายค้นในกระเป๋าสตางค์พบเพียงบัตรของคลินิคเวชกรรม ระบุชื่อนายเจษฎา ศรีจุดานุ อายุ 26 ปี สภาพศพสมองกระจายเต็มถนนและที่เสาไฟฟ้าข้างพบคราบเลือดกระจายเต็มไปหมด ห่างจากผู้เสียชีวิตประมาณ 50 เมตรพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่น CBR650 R หมายเลขทะเบียน 2ขฐ 4929 กรุงเทพมหานคร ถูกไฟลุกไหม้ท่วมทั้งคัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงช่วยกันดับไฟและล้อรถจักรยานยนต์ยังขาดกระเด็นไปทะลุกระจกร้านอาหารที่อยู่ภายในปั๊มได้รับความเสียหาย

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ชนเสาไฟฟ้าไฟลุกท่วมดับ

จากการสอบถามนายณัฐนนท์ อายุ 24 ปี พนักงานส่งอาหารบอกว่า ผู้เสียชีวิตได้ขับรถจักรยานยนต์แซงตนเองไปและพยายามแซงรถอีกคันที่อยู่ด้านหน้า จากนั้นรถของผู้เสียชีวิตก็ได้เสียหลักชนกับเสาไฟฟ้าข้างทางอย่างแรงจนรถกระเด็นไปไกลและตนก็ได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ชนเสาไฟฟ้าไฟลุกท่วมดับ

ด้าน พ.ต.ท.พิสิฐ บุญมีสุข สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้งและจะได้ประสานญาติผู้เสียชีวิตมารับตัวไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube