fbpx
Home
|
ภูมิภาค

นักเรียนยกพวกตีกัน20รุม1

Featured Image
โซเชียลแชร์คลิปนักเรียนยกพวกตีกันหลังสถานีรถไฟบ้านไผ่ จ.ขอนแก่น แบบ 20 รุม 1 ขณะ นร.ที่ถูกรุม พ่อพาเข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 25 มี.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได่มีการเผยแพร่คลิปภาพเหตุการณ์ นักเรียนยกพวกตีกัน หลังสถานีรถไฟ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น โดยในคลิปเป็นภาพนักเรียนชายหลายสิบคนรุมทำร้ายนักเรียนชายคู่อริ และมีนักเรียนชาย 4 คน วิ่งหลบหนีออกมาจากกลุ่มทะเลาะวิวาทได้ ก่อนที่ทุกคนจะแยกย้ายกันไป

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงตามคลิปที่ปรากฏที่ บริเวณลานกางเต็นท์ตรงข้ามบ้านพักเจ้าหน้าที่รถไฟ สถานีรถไฟ อ.บ้านไผ่ โดยมีผู้ถ่ายคลิปดังกล่าวได้

โดย ผู้ถ่ายคลิป กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. ที่ผ่านมา ได้มีนักเรียนชาย 4 คน มานั่งอยู่บริเวณเต็นท์ซึ่งตั้งอยู่ตรงข้ามบ้านของตนเอง และมีการจุดประทัดขึ้น ซึ่งบ้านของตนเองนั้นมีเด็กเล็ก จึงได้ออกไปไล่ให้ไปเล่นที่อื่น ทำให้นักเรียนทั้ง 4 คน แยกย้ายออกไป จากนั้นไม่นานได้มีนักเรียนมารวมกลุ่มกันที่เต็นท์เยอะขึ้น จนกระทั่งมีรถจักรยานยนต์ฝ่ายที่ถูกรุมขับมารวม จำนวน 5 คน พอมาถึงอีกฝ่ายไม่พูดพร่ำทำเพลงก็กระโดดถีบอีกฝ่ายทันที ก่อนจะกรูกันเข้าไปรุมทำร้ายนักเรียนเพียงคนเดียว สักพักก็พากันแยกย้ายไป

ขณะที่ ด.ช.กิม (นามสมมุติ) นักเรียนชั้น ม.3 กล่าวว่า ได้ถูกนักเรียนชั้น ม.2 และ ม.3 ต่างโรงเรีย นหาเรื่องหาว่าตนเองนั้นไปมองหน้า จึงได้นัดเคลียร์ปัญหากันที่หลังสถานีรถไฟ โดยเมื่อถึงเวลาได้ขับรถจักรยานยนต์ไปกับเพื่อน รวม 5 คน พอไปถึงก็พบว่ามีฝ่ายอริมารออยู่แล้วประมาณ 10-20 คน ซึ่งยังไม่ได้มีการพูดอะไรกันตนเองก็โดนถีบตกรถ ก่อนที่ฝ่ายตรงข้ามจะกรูเข้ารุมทำร้าย ตนเองพยายามสู้แต่ไม่สามารถสู้ได้เพราะโดนรุมคนเดียว ส่วนเพื่อนอีก 4 คน ไม่ได้โดนทำร้ายแต่อย่างใด ซึ่งตนเองนันได้รับบาดเจ็บตาบวมช้ำและช้ำตามร่างกาย ครอบครัวจึงพาเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านไผ่ทันที

ด้าน พ่อของ ด.ช.กิม (นามสมมุติ) กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวนั้น ถ้าตัวต่อตัวไม่มีการรุมตนเองจะไม่ว่าสักคำ เพราะเป็นลูกผู้ชายก็ต้องมีบ้าง เป็นธรรมดา แต่ตามคลิปที่เห็นนั้นรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ลูกถูกรุมทำร้ายคนเดียว จึงได้พาลูกชายไปตรวจร่างกายเพราะมีบาดแผลและตาบวมช้ำ ก่อนเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านไผ่ ให้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube