fbpx
Home
|
ข่าว

ZTEครองแชมป์อันดับ1ด้านการจัดส่งPON ONT

Featured Image
ZTE ครองแชมป์อันดับ 1 ด้านการจัดส่ง PON ONT ในไตรมาสที่ 4 ปี 2020 รายงานโดย Dell’Oro Group

ZTE Corporation (0763.HK / 000063.SZ) ผู้ให้บริการโทรคมนาคมรวมถึงโซลูชั่นด้านเทคโนโลยีแก่องค์กรและผู้บริโภคผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตในโทรศัพท์มือถือรายใหญ่ระดับนานาชาติ ได้รับการจัดอันดับจากบริษัทวิจัยชื่อดังอย่าง Dell’Oro Group ให้เป็นผู้นำด้าน Passive Optical Network Optical Network Terminal (PON ONT) ในแง่ของส่วนแบ่งการตลาด ตามรายงานล่าสุดของ Dell’Oro Group ที่มีชื่อว่า Broadband Access & Home Networking Quarterly Report 4Q20 โดยระบุว่า การขนส่งผลิตภัณฑ์ PON ONT ของ ZTE คิดเป็นร้อยละ 33 ของการขนส่งทั่วโลก

ZTE เป็นผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ Customer Premises Equipment (CPE) ชั้นนำของโลกที่มีความแข็งแกร่งในด้านการออกแบบ การวิจัยและพัฒนา และการผลิต โดยบริษัทมีฐานการผลิตอัจฉริยะสามแห่งอยู่ในเมืองฉางชา ซีอาน และเหอหยวน ของประเทศจีน และมีระบบความร่วมมือด้านห่วงโซ่อุปทานแบบครบวงจร และด้วยบริการที่สามารถปรับแต่งให้เหมาะสมกับการใช้งานที่หลากหลาย ZTE จึงมุ่งมั่นที่รับประกันในด้านการจัดหาสำหรับลูกค้าทั่วโลกเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่หลากหลาย

ในฐานะผู้บุกเบิกด้านอุตสาหกรรมชั้นนำ ZTE ได้พัฒนา ONT เครื่องแรกของโลกซึ่งผ่านการรับรอง EasyMesh R2 และ Wi-Fi 6 CPEs ที่สามารถปล่อยสัญญาณให้กับอุปกรณ์ได้หลายตัวพร้อมๆ โดยมีการร่วมมือพัฒนากับผู้ให้บริการ นอกจากนี้บริษัทยังได้รับรางวัลด้านการออกแบบอีกหลายรางวัล เช่น รางวัล iF Design Award และ Good Design Award โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ZTE ได้เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ Home Optical LAN (HOL) รุ่นใหม่เพื่อเชื่อมต่อไฟเบอร์ และกระจายสัญญาณ Wi-Fi 6 โดยมีการ Roaming แบบไร้รอยต่อ (Seamless) ในที่พักอาศัยของผู้ใช้ ทำให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์โครงข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงระดับกิกะไบต์ (gigabit network) แบบไร้รอยต่อที่มีความเสถียรภายในบ้านของตนเอง

ด้านนายฟาง ฮุย รองประธานฯ ZTE เปิดเผยว่า “ท่ามกลางความต้องการบริการบรอดแบนด์ที่สูงในปัจจุบัน ZTE มีความพร้อมที่จะจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการสุดล้ำสมัยให้กับผู้ให้บริการ ซึ่งเราจะช่วยให้ผู้ให้บริการในการเปลี่ยนผ่านสู่การใช้ไฟเบอร์อย่างรวดเร็ว และการอัพเกรดโครงสร้างพื้นฐานเพื่อรับประกันประสบการณ์บรอดแบนด์ระดับกิกะบิตคุณภาพสูงให้แก่ผู้ใช้ตามบ้าน”

ในปัจจุบัน บริษัทฯ จัดส่ง อุปกรณ์ CPE มากกว่า 400 ล้านเครื่องในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ให้กับผู้ให้บริการมากกว่า 200 ราย และมีการใช้งาน Wi-Fi 6 CPE ของ ZTE เป็นจำนวนมหาศาล โดยผู้ให้บริการในประเทศจีน เอเชีย แปซิฟิก ยุโรป และอเมริกา

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube