fbpx
Home
|
บันเทิง

แฟนคลับช็อก!”ฝ้าย”ร่ำไห้แจงพ้นสภาพสมาชิกวงBNK48

Featured Image
แฟนคลับช็อก “ฝ้าย-สุมิตรา” ร่ำไห้แจงผ่านไลฟ์สด ประกาศพ้นสภาพเป็นสมาชิกวงBNK48 ขอบคุณแฟนคลับที่ให้กำลังใจ

เป็นเรื่องราวที่สร้างความตกใจให้กับแฟนคลับหลายๆคน หลัง ฝ้าย-สุมิตรา ดวงแก้ว หรือ ฝ้าย BNK48 รุ่นที่ 2 ออกมาโพสต์แจ้งข่าว เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 19 มี.ค. 64 ผ่านเฟซบุ๊กว่า “ตอนนี้หนูพ้นสภาพจากการเป็นสมาชิก BNK48 แล้วค่ะ จากนี้ไป ขอให้ทุกคนติดตามหนูในช่องทางใหม่นะคะ Fye Sumitta” นอกจากนี้ ฝ้าย-สุมิตรา ยังได้ไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมถึงแฟนคลับทุกคน ขณะเดียวกันระหว่างที่ ฝ้าย ไลฟ์สด นั้น บรรดาเหล่าโอตะ ต่างพร้อมใจติดแฮชแท็กทวิต FaiiBNK48 จนขึ้นติดอันดับ บนทวิตเตอร์ในทันที

@inn_newsแฟนคลับช็อก “ฝ้าย” ร่ำไห้แจงพ้นสภาพเป็นสมาชิกวงBNK48 ขอบคุณแฟนคลับให้กำลังใจ ##ฝ้ายBNK48 ##FaiiBNK48 ##BNK48 ##ฝ้ายbnk ##ข่าวtiktok♬ original sound – INNNews

 

 

ทั้งนี้ หลัง ฝ้าย-สุมิตรา โพสต์ออกมาชี้แจ้งเรื่องการพ้นสภาพจากการเป็นสมาชิก BNK48 นั้น ทำให้แฟนคลับจำนวนมากต่างเข้ามาให้กำลังใจ และพร้อมจะสนับสนุนฝ้ายต่อไปในทุกๆด้าน โดยมีแฟนคลับบางกลุ่มเรียกร้องให้ทางต้นสังกัดออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวด้วย เพื่อความชัดเจนต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้น

สำหรับ ฝ้าย BNK48 นั้นเป็นสมาชิก BNK48 รุ่น 2 ที่มาพร้อมความสามารถในการร้องเพลง เล่นดนตรี จนเคยติดเซ็มบัตสึเพลง “Kimi wa Melody – เธอคือ…เมโลดี้” รวมถึงเคยมีผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่อง Where We Belong และ The Underclass ห้องนี้ไม่มีห่วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube