ลูกค้าดีแทครายเดือนสะดวกจ่ายบิลผ่านตู้สบายพลัส

ลูกค้าดีแทครายเดือน เพิ่มช่องทางชำระบิลผ่านตู้เติมสบายพลัส สะดวก 24 ชม. กว่า 45,000 ตู้ทั่วไทย

ดีแทคตอกย้ำประสบการณ์ดิจิตอล ให้ลูกค้ารายเดือน สะดวก กับชีวิตที่ง่ายขึ้น โดยเพิ่มช่องทางการชำระค่าใช้บริการรายเดือน ผ่านตู้เติมสบายพลัส ได้แล้วที่ตู้ใกล้บ้านและที่ทำงาน
ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง ตู้เติมสบายพลัสหาไม่ยากตามแหล่งชุมชน หน้าร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ เปิดให้บริการแก่ลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง จำนวนกว่า 45,000 ตู้ทั่วประเทศ

นายโรจน์ เดโชดมพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ธุรกิจโพสต์เพด กลุ่มงานพาณิชย์ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ร่วมกับนายทวีโชค ลลิตศศิวิมล
ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เวนดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดบริการให้ลูกค้าดีแทครายเดือน ชำระบิลค่าใช้บริการโทรศัพท์มือถือผ่านตู้เติมสบายพลัส เป็นช่องทาง
การรับชำระอย่างถูกต้อง อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าชำระบิลใกล้ๆ บ้านหรือที่ทำงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง จำนวนกว่า 45,000 ตู้ทั่วประเทศ

ขณะที่ปัจจุบันลูกค้าสะดวกที่จะใช้บริการตู้เติมเงินออนไลน์ที่สามารถรองรับการทำธุรกรรมทางการเงินได้หลากหลายบริการ โดยเฉพาะกลุ่มคนงานต่างด้าวที่ทำงานในประเทศไทย
ด้วยจุดเด่นที่สามารถใช้งานได้ถึง 5 ภาษา อาทิ ไทย อังกฤษ พม่า มลายู และกัมพูชา รวมถึงรองรับการทำธุรกรรมด้วยธนบัตรและเหรียญของไทยทุกประเภท


Related Articles

Close