fbpx
Home
|
ข่าว

“สัณหพจน์” มั่นใจ พปชร. ปักธงภาคใต้สร้างสุข

Featured Image
“สัณหพจน์” มั่นใจ พปชร. ปักธงภาคใต้ สร้างความสุข คุณภาพชีวิตที่ดีให้คนไทย ไม่หวั่นใครมองเป็น “พรรคเฉพาะกิจ”

นาย สัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส.เขต 2 จ.นครศรีธรรมราช ในฐานะรองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า จากผลการเลือกตั้งซ่อมเขต 3 จ.นครศรีธรรมราช ถือเป็นก้าวสำคัญที่พรรคพลังประชารัฐ พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า พรรคมีศักยภาพและได้รับความไว้วางใจจากประชาชน ในการเลือกตัวแทนของพรรคเข้าไปทำหน้าที่ ส.ส.ในสภาผู้แทนราษฎร

ทั้งนี้ การที่พรรคได้รับความไว้วางใจจากประชาชน โดยเฉพาะพื้นที่ภาคใต้ ซึ่งมีจำนวน ส.ส. 13 คน และว่าที่ ส.ส.อีก 1 คนนั้น มาจากการทำงานอย่างเต็มที่เพื่อช่วยเหลือ และแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ตลอด 2 ปีที่ผ่านมาซึ่งพรรคเป็นแกนนำรัฐบาล

ด้านกระแสข่าวที่มีการกล่าวถึง พรรคพลังประชารัฐ ว่า เป็น “พรรคเฉพาะกิจ” นั้น หากพิจารณาดูเรื่องของผลงานในการแก้ไขปัญหาปากท้อง การลดความเหลื่อมล้ำ รวมทั้งการประคับประคองให้ประเทศผ่านวิกฤติการแพร่ะระบาดของไวรัสโควิด-19 และฟื้นฟูเศรษฐกิจที่ได้รับผลกระทบ ด้วยนโยบายของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งจะเห็นว่า เราทำหน้าที่ในฐานะพรรคการเมืองที่ช่วยเหลือประชาชนอย่างแท้จริง

สำหรับพรรคพลังประชารัฐ แม้เป็นพรรคที่ตั้งขึ้นมาได้กว่า 2 ปี ซึ่งถือเป็นพรรคน้องใหม่ ไม่ใช่พรรคเก่าแก่เหมือนอย่างพรรคการเมืองอื่นๆ แต่สิ่งที่ ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ ทุกคนทำนั้นคือ การดูแล แก้ไขปัญหาความเดือดร้อน และนำเสนอความต้องการของประชาชน ในสภาฯ เพื่อมุ่งมั่นที่จะพัฒนาท้องถิ่นที่ตนเองรับผิดชอบ สร้างความสุข และสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับพี่น้องประชาชน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube