fbpx
Home
|
ทั่วไป

นครบาลแนะเลี่ยงเส้นทางเรือนจำ-ศาลอาญา

Featured Image
บช.น. แนะหลีกเลี่ยงเส้นทางหน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพและศาลอาญา หลังพบมีการประกาศเชิญชวนร่วมกิจกรรมชุมนุมในช่วงเวลา 16.00 ของวันนี้

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. และ พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.จร. ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ กรณีวันที่ 9 มี.ค.2564 ตามที่ปรากฏทางสื่อโซเชียลมีเดีย ได้มีประกาศนัดรวมตัวของกลุ่มผู้ชุมนุมฯ บริเวณหน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพ และศาลอาญา รัชดา นั้นเนื่องจากถนนรัชดา เป็นเส้นทางสายหลักที่ประชาชนใช้ในการสัญจร การจราจรหนาแน่นทั้งในช่วงเวลาปกติ และช่วงเวลาเร่งด่วน ดังนั้นเพื่อความสะดวกในการเดินทางด้านการจราจร โดยขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป จนเสร็จสิ้นการชุมนุมฯ ดังนี้

  1. เส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบและควรหลีกเลี่ยงคือ ถ.รัชดา (ตั้งแต่แยกรัชโยธิน – แยกรัชดาลาดพร้าว)ถ.งามวงศ์วาน (ตั้งแต่แยกบางเขน – แยกพงษ์เพชร), สะพานข้ามแยกบางเขน, สะพานข้ามแยกพงษ์เพชร และ โทลล์เวย์ (ทางลงถนนงามวงศ์วาน)
  2. เส้นทางที่แนะนำให้ประชาชนไปใช้เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านการจราจร คือ ถ.วิภาวดี-รังสิต, ถ.โชคชัย 4, ทางยกระดับโทลล์เวย์, ถ.ลาดพร้าว, ถ.พหลโยธิน, ถ.สุทธิสารวินิจฉัย, ถ.ประเสริฐมนูกิจ, ถ.ประดิพัทธิ์, ถ.เสนานิคม, ถ.กำแพงเพชร 2, ถ.ลาดปลาเค้า, ซ.โชคชัยร่วมมิตร, ซ.ลาดพร้าววังหิน และ ซ.วิภาวดีรังสิต 3

จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้ผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนการเดินทาง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube