fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“มิว นิษฐา”ลั่นปั้มทายาทแล้ว ไม่เครียดยังไม่มาปล่อยธรรมชาติ

Featured Image

มิว นิษฐาลั่นปั้มทายาทแล้ว ไม่เครียดยังไม่มาปล่อยเป็นเรื่องธรรมชาติ แฮปปี้วาเลนไทน์ ไฮโซเซนต์ให้ดอกไม้

เป็นอีกคู่รักสามีภรรยาที่มั้งจะมีโมเมนต์หวานๆออกมาโชว์สื่อบ่อยๆสำหรับ นักแสดงร่างเล็กมิว นิษฐากับไฮโซเซนต์ซึ่งก่อนหน้านี้สาวมิว ได้ออกรายหนึ่งแล้วให้สัมภาษณ์ว่าหลังแต่งงานเสร็จพร้อมลุยมีทายาทเลย ล่าสุดงานเปิดตัว Dolce ltalia ที่สาวมิว เดินทางมาร่วมงานเจ้าตัวก็เผยว่า

ตอนนี้ก็ตั้งใจจะมีลูก ก็เริ่มปฎิบัติการแล้ว เพิ่งเริ่มต้นปีนี้ ก็ไม่ได้เคลียร์คิวละครไว้แต่ละครก็ถ่ายใกล้จบแล้ว ส่วนตัวก็มีปรึกษาคุณหมอไปตรวจสุขภาพ คุณหมอก็แนะนำว่าปล่อยไปเลย มันไม่ใช่ว่าติดง่าย ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่มา(ยิ้ม)ด้านคุณเซนต์ก็ไม่ได้เครียดเพราะเราไม่ได้คาดหวังก็ปล่อยชิวๆ แต่ก็แอบลุ้นทุกเดือน ส่วนเรื่องเพศถ้าเลือกได้ก็อยากได้ทั้งชายคนหญิงคน เผยเรื่องชื่อลูกก็มีตั้งกันไว้เล่นๆยังไม่ได้บทสรุป ยอมรับว่าคุณเซนต์เขาก็อยากมีแล้ว เราก็ปล่อยธรรมชาติไม่ได้เร่งถ้าเกิดเขาพร้อมจะมาเขาก็มา

ส่วนวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ก็ได้ดอกไม้ตอนแรกก็คิดว่าจะไม่ได้แล้วเพราะว่าเขาให้ดึกมาก วันนั้นก็ไม่มีโมเมนต์ฉลองอะไร เพราะวันอาทิตย์จะต้องไปทานข้าวกับบ้านคุณเซนต์ ส่วนของขวัญมิวก็สั่งทำรูปให้เขา  วันครบรอบแต่งงาน1ปีก็รู้สึกว่ามันเป็นเวลาที่ดีเราได้ใช้ชีวิตร่วมกัน เผยรูปสวนดอกกุหลาบก็เป็นกุหลาบจากงานแต่ง พอดีคุณเซนต์เขามีพื้นที่อยู่ที่เขาใหญ่ก็เลยเอาไปปลูกไว้ ตอนนี้ก็เจริญงอกงาม

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube