fbpx
Home
|
ข่าว

“เป๊ป”รับเตะถี่จัดมองเป็นความท้าทายเรือใบ

Featured Image
เป๊ป กวาดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับโปรแกรมแข่งมากเกินไปแต่มองเป็นความท้าทายที่ยอดเยี่ยมของทีม

เป๊ป กวาดิโอล่า ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยหลังเก็บชัยชนะต่อเนื่องเป็นนัดที่ 17 ได้สำเร็จ หลังบุกไปอัดเอฟเวอร์ตัน 3-1 พร้อมหนีห่างอันดับ 2 อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ถึง 10 คะแนน

โดยเป๊ป กวาดิโอล่า กล่าวว่า “เราชนะมากมายติดต่อกัน แต่เรายังมีความปรารถนามากมายที่อยากจะเล่นเพื่อให้ได้มากกว่าสามคะแนนนี้”

นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังกล่าวถึงโปรแกรมที่แน่นเอี้ยดว่า “ตารางแข่งอาจทำให้คุณรู้สึกหดหู่ เพราะมันมีเกมมากเกินไป ขณะที่พวกเขาต้องการพักผ่อน แต่มันก็ไม่สำคัญ ในขณะเดียวกันมันก็เป็นความท้าทายที่ยอดเยี่ยม คาราบาวคัพรอบชิงชนะเลิศกลับมาหาเราอีกครั้ง และสำหรับเอฟเอคัพ วันนี้พวกเขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่ามันจะยากแค่ไหน”

” เราไม่ได้ดูโปรแกรมเพียงนัดถัดไปกับอาร์เซนอล เพราะหลังจากนั้นไม่กี่วันเราก็ต้องเดินทางไปเตะ UCL จากนั้นก็เป็นเวสต์แฮม ,วูล์ฟส์ และยูไนเต็ด ไม่หยุดพักเลย” กุนซือเรือใบสีฟ้า กล่าว

ทั้งนีโปรแกรมนัดถัดไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีคิวจะบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ที่เอมิเรตส์ สเตเดียม ในวันอาทิตย์ ที่ 21 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube