fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

นิกกี้-โกบอย” บุกรายการแฉ เผยตัวช่วยสู่การเป็นยูทูปเปอร์สุดปัง 

Featured Image

นิกกี้โกบอย” บุกรายการแฉ เผยตัวช่วยสู่การเป็นยูทูปเปอร์สุดปัง จนมียอดวิวหลักหลายล้าน เผยอดีตเคยติดการพนัน

 สองตัวพ่อยูทูปเปอร์สุดปัง “โกบอยธนวัฒน์” แท็คทีม นิกกี้ณฉัตร” มาบุก รายการแฉ ทางช่องGMM25 พร้อมทั้งเผยเรื่องราวความหลัง กว่าจะจับมือกันก้าวมาเป็นคนดังในโลกออนไลน์ รวมทั้งแอบกระซิบทริคเด็ดทำยังไงให้ปังจนมียอดวิวหลักหลายล้าน

ซึ่งงานนี้พิธีกรสุดพราวแห่งแฉ “มดดำคชาภา” ยังอาสาเคล้นเบื้องลึก “โกบอยธนวัฒน์” ในอดีตเคยเปิดบริษัททัวร์  ทำธุรกิจโรงแรม เปิดร้านขายมือถือ หรือแม้กระทั่ง เปิดบริษัทรับเหมาก่อสร้าง แต่สุดท้ายก็เจ๊ง จนได้มาเจอ นิกกี้ณฉัตร” และได้ชวนกันมาทำรายการยูทูปจนโด่งดั่งจากยอดวิวหลักพันสู่พลักหลายสิบล้าน นอกจากนั้นหนุ่มหล่อเสน่ห์แรง “นิกกี้ณฉัตร” ยังมาเผยถึงเรื่องราวเมื่อครั้งเคยติดพนัน จนแม่ต้องเขียนกระดาษมาแปะทั่วห้องขอร้องให้เลิก และในวันนี้เจ้าตัวก็ได้กราบสาบานกับหมอนแล้วว่าต่อจากนี้ไปจะไม่เล่นการพนันอีกตลอดชีวิต  

ก่อนจบรายการ “โกบอยธนวัฒน์” และ นิกกี้ณฉัตร” ได้ฝากถึงแฟนคลับที่อยากก้าวมาเป็นยูทูปเปอร์ที่ประสบความสำเร็จว่า “ใครๆ ก็เป็นยูทูปได้ เพียงแค่ว่าให้ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบก่อน อย่าไปสนใจยอดวิว ทำไปก่อนเดี๋ยวก็จะมีคนติดตามเอง ที่สำคัญคนที่จะเป็นยูทูปเปอร์จะต้องใช้สายตาเยอะ ต้องอ่านสคริปต์ เจอแสงไฟตลอด เมื่อก่อนอ่านสคริปต์ไม่ได้เลย แต่เดี๋ยวนี้ทุกอย่างมันเริ่มดีขึ้น เคลียร์ขึ้น อ่านสคริปต์ก็สบายขึ้น เพราะฉะนั้นอย่าลืมทานเรติเน่ วันละเม็ดก่อนนอนด้วยนะครับ” 

 เรียกว่าทำเอาบรรดาแฟนคลับฟินสุดขีดไปกับ ยูทูปเปอร์แห่งยุค “โกบอยนิกกี้” ส่วนใครที่อยากรู้จักผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเรติเน่ (RATINEเลขสารบบอาหาร 10-1-01949-1-0048 ที่เหล่าคนดังพูดถึง สามารถติดตามได้ทาง line : @ratine , FB : ratinethailand,www. Ratinethailand.com หรือโทร.096-919-1789  เพราะดวงตามีคู่เดียว ใส่ใจทุกปัญหาดวงตาด้วยเรติเน่ 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube