fbpx
Home
|
ข่าว

บีจีบุกเฉือนบุรีรัมย์1-0นำโด่งจ่าฝูงไทยลีก

Featured Image
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกเฉือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 จากการยิงของ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ส่งนำโด่งจ่าฝูงโตโยต้าไทยลีกต่อไป

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 19 ของฤดูกาล 2020/21  ที่สนาม ช้างอารีนา ระหว่าง เป็นเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 มี 32 คะแนน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่ยังไร้พ่ายในลีก ที่มี 50 คะแนน จาก 18 นัดเท่ากัน

โดยเกมนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่ง ศศลักษณ์ ไหประโคน, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม , ไมคอน มาร์เกวซ, ซามูเอล โรซา  ลงสนามเป็น 11 ตัวจริง

ส่วนบีจี ปทุม ยูไนเต็ด  นำโดยคู่หน้า ธีรศิลป์ แดงดา จับคู่กับ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ แดนกลางนำทัพโดย ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, สารัช อยู่เย็น และสุมัญญา ปุริสาย

เริ่มครึ่งแรกทั้งสองทีมเล่นด้วยความระมัดระวัง แต่ในนาทีที่ 9 ทัพ “เดอะ แรบบิท” ก็สามารถทำประตูขึ้นนำได้ก่อนจากจังหวะที่ อันเดรส ตูเญซ วางบอลยาวจากแดนหลัง ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ จับบอลลงในเขตโทษก่อนจะยิงด้วยซ้ายเข้าไปให้ บีจี ปทุมฯ ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 17 เจ้าถิ่น บุรีรัมย์ฯ ได้ลุ้นประตูตีเสมอจากจังหวะหลุดเข้าไปยิงในเขตโทษของ ไมคอน มาร์เกวซ แต่บอลผ่านหน้าประตูออกไป นาทีที่ 21 ทัพ “เดอะ แรบบิท” เกือบได้ประตูที่สองจากจังหวะที่ สันติภาพ จันทร์หง่อม เติมขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนเปิดเข้าเขตโทษ ธีรศิลป์ แดงดา ยิงข้ามคาน จากนั้นช่วงเวลาที่เหลือของครึ่งแรกยังไม่มีประตูเพิ่มจบ 45 นาทีแรก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกนำ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังเจ้าถิ่น บุรีรัมย์นาทีที่ 54 ได้ลุ้นจากจังหวะเตะมุม รัตนากร ใหม่คามิ เปิดเข้าหัว ไมคอน มาร์เกวซ โหม่งข้ามคานออกไปนิดเดียว ช่วงเวลาบาดเจ็บนาทีที่90+4 บุรีรัมย์ พลาดได้ประตูตีเสมออีกครั้งเมื่อได้ลูกฟรีคิกหน้าเขตโทษจังหวะแรก ศศลักษณ์ ไหประโคน ปั่นติดเซฟ ฉัตรชัย บุตรพรม ปัดบอลมาเข้าทาง พรรษา เหมวิบูลย์ ได้ซ้ำเน้นๆแต่ยังติดเซฟ ฉัตรชัย อีกครั้ง

ก่อนที่ช่วงเวลาที่เหลือจะไม่มีประตูเพิ่มจบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 เก็บสามคะแนนพร้อมกับทำแต้มทิ้งห่างนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ส่วน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  หยุดสถิติชนะทุกรายการไว้ที่ 7 นัด พร้อมกับยังคงมี 32 คะแนน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube