fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รวบแล้ว “ไอ้แหบ” ฆ่าข่มขืนเด็กหญิง 8 ขวบ

หนีไม่รอด! รวบแล้ว “ไอ้แหบ” ฆ่าข่มขืนเด็กหญิง 8 ขวบ ที่ปักธงชัย หลังก่อเหตุหนีไปกว่า 20 ชั่วโมง

ความคืบหน้า เหตุคนร้าย ฆ่าข่มขืน เด็กหญิงวัย 8 ขวบ ที่กลางทุ่งนาคุ้มโนนตูม หมู่ที่ 7 บ้านมาบเชือก ต.ธงชัยเหนือ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวานนี้ (10 กุมภาพันธ์ 2564) ที่ผ่านมา ซึ่งการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าข่มขืนน้องบี คือ นาย อนุวัฒน์ หรือ แหบ อายุ 24 ปี เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน  มีอาชีพรับจ้างเลี้ยงวัว โดย นายแหบ เพิ่งจะพ้นโทษออกจากเรือนจำในคดีกระทำชำเราเด็กชายมาได้เพียง 2 เดือนเศษ  ซึ่งชาวบ้านได้พบนายแหบ หลบหนีเข้าไปในป่าที่อยู่ติดกับหมู่บ้าน

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมกำลัง ทั้งในส่วนของตำรวจภูธรภาค 3 ตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา และตำรวจภูธรปักธงชัย ได้ระดมกำลังกว่า 200 นาย ลงพื้นที่บริเวณป่าละเมาะที่อยู่ติดกับหมู่บ้าน ห่างจากบริเวณทุ่งนาจุดเกิดเหตุออกไปประมาณ 800 เมตร และประสานเฮลิคอปเตอร์ตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา พร้อมทั้งนำพารามอเตอร์ และโดรน เพื่อช่วยบินทางอากาศค้นหาตัว นายอนุวัฒน์ ผลจะโป๊ะ หรือ แหบ อายุ 24 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุ หลังมีชาวบ้านพบเห็นคนร้ายวิ่งหลบหนีมาบริเวณดังกล่าวตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังแบ่งกำลังค้นหาทั้งทางอากาศและภาคพื้นดิน เจ้าหน้าที่พบรองเท้าแตะ 1 คู่ ชาวบ้านยืนยันว่า เป็นรองเท้าของคนร้ายถูกทิ้งไว้บริเวณใต้ต้นไม้ในป่าละเมาะ จึงเชื่อว่า นายอนุวัฒน์ฯ ได้เข้ามาหลบซ่อนตัวอยู่ตรงจุดนี้เมื่อคืนหลังก่อเหตุ แต่เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่และชาวบ้านนับร้อยคนระดมกำลังออกค้นหา จึงได้ถอดรองเท้าทิ้งไว้ในป่าก่อนวิ่งหลบหนีไป ซึ่ง พ.ต.ท.สุทิน หวังกลับ รอง ผกก.สส.สภ.ปักธงชัย เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ยังคงระดมกำลังหลายหน่วยงานรวมกว่า 200 นาย ติดตามไล่ล่าคนร้ายอย่างต่อเนื่อง ขณะนี้ยังไม่พบตัว แต่เชื่อว่า คนร้ายยังหลบหนีไปไม่ไกลจากจุดนี้ เพราะคนร้ายไม่มีพาหนะในการหลบหนี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา  15.30 น. วันนี้ 11 กุมภาพันธ์ 2564 ศาลตังหวัดนครราชสีมา ได้อนุมัติหมายจับ นาย อนุวัฒน์ ผลจะโปะ หรือ แหบ คนร้ายฆ่าข่มขืน ด.ญ.แป้ง อายุ 8 ขวบ ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตายและพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร,พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตามและกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน

พล.ต.ท.ภาณุรัตน์  หลักบุญ ผบช.ภ.3 ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.พรชัย นลวชัย ผบก.ภ.นครราชสีมา เร่งรัดคดีและติดตามจับกุมตัวนายอนุวัฒน์ ผลจะโปะ คนร้ายก่อเหตุฆ่าข่มขืนเด็กหญิงแป้งมาดำเนินคดีโดยเร็วเพราะถือว่าเป็นคดีสะเทือนขวัญและเป็นบุคคลอันตราย ซึ่ง พล.ต.ต.พรชัยฯ ได้ตั้งรางวัลนำจับ 20,000 บาท และส่งหมายจับของศาลนครราชสีมาไปยังสถานีตำรวจทุกแห่งทั่วประเทศ โดยในเบื้องต้นจากการค้นหาคนร้ายทั้งทางบกและอากาศที่บริเวณป่าบ้านมาบเชือกพบเบาะแสเป็นรองเท้าแตะ 1 คู่ ของคนร้ายที่ถอดทิ้งไว้ในป่าดังกล่าวซึ่งคาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆนี้

ล่าสุดเวลา 17.25 น.  ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมาร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 3 และตำรวจ สภ.ปักธงชัย  สามารถจับกุมตัวนายอนุวัฒน์  ผลจะโปะ หรือ ไอ้แหบ คนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้วที่บริเวณครัวหลังบ้านขณะออกจากป่ากลับเข้ามาบ้านเพื่อเตรียมการจะหลบหนีต่อ  โดย พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ  ผบช.ภ.3 ได้สอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตัวเอง โดยไอ้แหบรับสารภาพว่าได้ข่มขืนแล้วฆ่า ด.ญ.แป้งจริง โดยในช่วงเย็นของวันที่ 10 ก.พ. 64 เดินผ่านหน้าบ้านของ ด.ญ.แป้ง เห็น ด.ญ.แป้งอยู่คนเดียวเพียงลำพังและกำลังจะเดินไปบ้านยายโดยถือผ้าห่มไปด้วยจึงเกิดอารมณ์ทางเพศจึงเข้าไปอุ้ม ด.ญ.แป้ง  ไปที่บริเวณริมสระน้ำและลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง และใช้มือบีบคอจน ด.ญ.แป้งแน่นิ่ง แล้วใช้ผ้าห่มตัวคลุมร่างเอาไว้แล้วหลบหนีไปอยู่ในป่าใกล้กับบ้านมาบเชือก และหลบซ่อนตัวอยู่ทั้งคืน จนถึงช่วงเย็นวันนี้ 11 ก.พ. ด้วยความหิวและไม่มีเงินติดตัวเลยและคิดว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับไปหมดแล้ว จึงได้หวนกลับมาบ้านเพื่อกินข้าวและจะเก็บของเสื้อผ้าเอาเงินเตรียมหลบหนีต่อแต่ก็มาถูก เจ้าหน้าที่ตำรวจดักซุ่มจับกุมตัวได้ดังกล่าว จากนั้นตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปสอบปากคำอย่างละเอียดที่ สภ.ปักธงชัย และเตรียมนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุและแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้ 12 ก.พ. 64

 

ขอบคุณ : ฮุก 31

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube