fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ครอบครัวชายถูกอริยิงร้องกองปราบ

Featured Image
ทนายดัง พาครอบครัวชายถูกอริยิงดับกลางสี่แยกเมืองเจดีย์ จ.นครปฐม ร้องกองปราบ หลังคดีไม่คืบหน้า เชื่อมีนักการเมืองท้องถิ่นเอี่ยว

ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พานายสุเทพ ชมพูนิล และ น.ส.สุมาลี ชะโน บิดาและภรรยาของนายพสธร ทิชาอารยา ซึ่งถูกคนร้าย 2 คนใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิตกลางแยกไฟแดง ใน จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.63 เข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามให้ช่วยเร่งรัดคดีและตามจับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุเนื่องจากคดีไม่มีความคืบหน้า

โดยนายสุเทพ เปิดเผยว่า ตนรู้ตัวผู้ก่อเหตุว่าชื่อเต้ย เป็นลูกพี่ลูกน้องของอริเก่าเมื่อ 13 ปีที่แล้ว ที่ลูกชายเคยไปยิงปืนใส่จนเสียชีวิตซึ่งตอนนั้นลูกชายตนได้รับโทษและเยียวยาคู่กรณีไปแล้ว จึงเชื่อว่าการก่อเหตุครั้งนี้เป็นการแก้แค้นอย่างแน่นอน เพราะก่อนก่อเหตุคนยิงได้โพสต์เฟซบุ๊กในทำนองว่าแก้แค้น 10 ปียังไม่สาย ส่วนคดีนี้ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ออกหมายจับไปแล้วคือนายอัครพล แสงเนตร และนายณัฐพล แสงเนตร ซึ่งตำรวจ มีภาพคนร้ายขณะก่อเหตุ แต่กลับยังไม่สามารถจับกุมได้

ด้าน ทนายรณณรงค์ ตั้งข้อสังเกตว่า ผู้ก่อเหตุอายุเพียง 23-24 ปี แต่เหตุใดจึงสามารถประสานผ่านนักการเมืองท้องถิ่นให้ติดต่อพ่อผู้ตายมาเสนอเงินชดใช้เยียวยา จึงสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่ เพราะกล้องวงจรปิดเห็นหน้าชัดเจน และมีหมายจับ แต่กลับจับกุมไม่ได้หากคดียังไม่คืบหน้าจะไปยื่นเรื่องต่อสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) ให้โอนคดีมายังกองปราบรับไปทำต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube