fbpx
Home
|
เพลง

“เฟิร์ส ไทธนา” คัมแบ็คคืนวงการ จับไมค์อีกครั้ง

Featured Image

“เฟิร์ส ไทธนา” คัมแบ็คคืนวงการ!!! จับไมค์อีกครั้ง กับเพลง “ไม่ปล่อย ก็เจ็บ!”เจ็บจี๊ดกระแทกใจ เกี่ยวกับความรักและความผิดหวัง

ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานกว่า 10 ปี หลังจากเคยฝากผลงานทั้งการแสดงละคร ภาพยนตร์ และการเป็นศิลปินนักร้อง ล่าสุด “เฟิร์ส ไทธนา อ่อนศรี” หรือ “เฟิร์ส ฟอร์มูล่า” ก็เตรียมคัมแบ็คกลับมาจับไมค์อีกครั้ง ที่เจ้าตัวทั้งร้อง ทั้งแต่ง ทำเองในทุกขั้นตอนในซิงเกิ้ลเพลง “ไม่ปล่อย ก็เจ็บ!” ออกมาให้ฟังกันเร็ว ๆ นี้ โดยมีเนื้อหาเจ็บจี๊ดกระแทกใจ เกี่ยวกับความรักและความผิดหวัง  สำหรับคนที่ไม่ปล่อย ทำใจไม่ได้ หรือทำใจได้ช้าที่สุด สุดท้ายคือต้องเจ็บ กับดนตรีแนวป๊อปแบบใหม่ที่เจ้าตัวตั้งใจทำมาก ๆ

โดย “เฟิร์ส ไทธนา” เผยว่า “ก่อนหน้านี้หายจากวงการ ไปทำอะไรหลายอย่างเลยครับ ล่าสุดเลยก็เป็นผู้จัดกิจกรรมที่เราชอบ อย่าง การแข่งขัน ไตรกีฬา วิ่งเทรล จักรยานเสือภูเขา mountain bike การแข่งขันกระโดดร่ม ร่มพาราไกร์ดิ้ง ปีนเขา กีฬาไคร์เซิรฟ์ อะไรพวกนี้ แต่ยังไม่ลืมวงการนะครับ ยังรักและชอบที่จะร้องเพลงอยู่  และตอนนี้ได้กลับมาทำเพลงอีกครั้ง เป็นเพลงสไตล์ป๊อปสมัยใหม่ เพราะใจเรารักที่จะทำ อย่างน้อยก็เป็นสักครั้งในชีวิต ที่ได้ลองทำ และมีความสุขกับสิ่งที่เรานำเสนอ เพลง “ไม่ปล่อย ก็เจ็บ!” เนื้อหาก็เกี่ยวกับความรักและความผิดหวัง  สำหรับคนที่ ไม่ปล่อย ทำใจไม่ได้หรือทำใจได้ช้าที่สุด มันก็จะทำให้เราเสียใจและเจ็บ แล้วถ้าเรายิ่งทำใจไม่ได้และยิ่งปล่อยวางและปล่อยมือไม่ได้ สุดท้ายคนที่เจ็บก็คือตัวเราเอง ถ้าเรารักใครสักคนนึงมากไป คาดหวังมากไป แล้วมันไม่เป็นอย่างที่เราคิด เราก็จะเสียใจ ผมแต่งเอง ทำเองทุกอย่างเลยครับ รวม ๆ จากประสบการณ์ชีวิตของเพื่อน ๆ คนที่รู้จัก อยากทำเนื้อหาเพลงที่หลายคนอาจจะเจอประสบการณ์แบบนี้มา  เร็ว ๆ นี้จะปล่อยออกมาให้ฟังกันแล้ว ฝากติดตามด้วยนะครับ ในช่องทาง YouTube เฟิร์ส ไทธนา และ Fb: facebook เฟิร์ส ไทธนา ครับ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube