fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

‘ฮาน่า-สกาย’ ปล่อยสเต็ปเต้นเบาๆสุดโดนใจ

Featured Image

เปิดโมเมนต์ล่าสุด ‘มิสทีน ไทยแลนด์’ ‘ฮาน่า-สกาย’ ปล่อยสเต็ปเต้นเบาๆสุดโดนใจ เปล่งประกาย  ทั้งออร่าความสวย ฝีมือความสามารถไม่ธรรมดา

              เปิดโมเมนต์น่ารักรับเดือนแห่งความรักไปกับนักแสดงนางเอกช่อง 7HD  ‘ฮาน่า ลีวิส’, ‘มะเหมี่ยว    พรชดา’,  ‘ฝน ปริตา’, ‘สกาย มาเรีย’, ‘มายด์ พัฒนิดา’, ‘เกรซ บุศรินทร์’ และน้องใหม่ ‘ปิ่น ชรินพร’  ล่าสุดได้มีโอกาสรวมตัวกันหลังจาก  เมื่อวันวานทุกคนต่างเป็นหนึ่งในสาววัยทีนที่คว้าฝันแจ้งเกิดวงการบันเทิง ด้วยการประกวด มิสทีน ไทยแลนด์  ด้าน  2 สาว  ‘ฮาน่า’ และ ‘สกาย’ ปล่อยสเต็ปเต้นเบาๆ แต่โดนใจเพราะความน่ารักของทั้งคู่

บอกได้เลยว่า ความพิเศษครั้งนี้ทั้ง 6 สาวส่งความน่ารักในสไตล์ของตัวเอง พร้อมกับเผยรอยยิ้มสดใส เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ความสำเร็จจากจุดเริ่มต้น ทั้ง 6 สาวต่างเติบโตจากสาววัยทีนแม้จะเคยขี้อาย ไม่มั่นใจ แต่ทุกคนลือกทำตามฝันทำตามความชอบ ทั้งให้สิ่งเหล่านั้นเป็นแรงขับเคลื่อน พร้อมทุ่มเท  เรียนรู้ พัฒนาความสามารถ  ฯลฯ บนเวที มิสทีน ไทยแลนด์ ตั้งแต่นั่นมาทุกคนเปล่งประกาย  ทั้งออร่าความสวย ฝีมือความสามารถไม่ธรรมดา

จนถึงวันนี้ทุกบทบาท ทุกผลงานของแต่ละคน ล้วนบอกเล่าสะท้อนให้ได้เห็นศักยภาพรอบด้านที่ทุกคน  มีอยู่ในตัวเองได้เป็นอย่างดี  และยังมีแฟนคลับที่คอยให้การสนับสนุน ส่งกำลังใจให้กับสาวๆจากเวที มิสทีน ไทยแลนด์ มาโดยตลอด  นอกจากนั้น 2 สาว ‘ฮาน่า ลีวิส’ และ ‘สกาย มาเรีย’ ยังได้ปล่อยสเต็ปเต้นเบาๆ เผยดีกรีความน่ารักให้แฟนๆได้ชมกันอีกด้วย https://www.instagram.com/p/CK-6aHrlPxo/?igshid=13xxm02kh0w4q

ติดตามผลงานของ มิสทีน ไทยแลนด์ ได้ทาง www.missteenthailand.com

ขอบคุณภาพจาก ช่อง 7HD, IG gunareejadee

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube