fbpx
Home
|
ข่าว

ไทยลีกรับสนเสนอตัวเจ้าภาพACL2021

Featured Image
“วรงค์ ทิวทัศน์” เลขานุการบริษัท ไทยลีก รับพร้อมเสนอตัวเป็นเจ้าภาพเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021

คุณวรงค์ ทิวทัศน์ เลขานุการฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก เปิดเผยถึงประเด็นการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในงานแถลงข่าวออนไลน์ Meet the Warriors ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 18

โดยเลขานุการไทยลีก กล่าวว่า “การเสนอตัวเป็นเจ้าภาพเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เรามีสองทีมที่เข้ารอบแบ่งกลุ่มโดยอัตโนมัติ ได้แก่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กับ การท่าเรือ เอฟซี ซึ่งสองทีมนี้มีความมุ่งมั่นอยากเป็นเจ้าภาพในการจัดแข่งขัน และได้มีการหารือกับไทยลีก และสมาคมฯ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

“โดยตอนนี้อยู่การทำตามขั้นตอนในเงื่อนไขเอเอฟซี ซึ่งต้องทำให้เสร็จภายใน 15 กุมภาพันธ์ สำหรับเงื่อนไขนั้นเป็นเรื่องของความพร้อมทั่วไป เช่นความพร้อมของสนาม แต่ไม่ใช่ว่าทีมในรอบแบ่งกลุ่มเดียวกันเท่านั้นที่เป็นเจ้าภาพได้ ทีมในกลุ่มอื่นที่มีความพร้อม แล้วอยากเสนอตัวเป็นเจ้าภาพ ก็สามารถทำได้เช่นกัน” วรงค์ กล่าว

สำหรับทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก ที่ได้สิทธิ์ลุยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 ประกอบไปด้วย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กับ การท่าเรือ เอฟซี ที่เข้ารอบแบ่งกลุ่มโดยอัตโนมัติ ขณะต้องเพลย์ออฟอีกสองทีมคือ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด และ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube