fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ยิงกันภายในสนามฟุตบอลสงขลาสาหัส1คน

Featured Image
เกิดเหตุยิงกันภายในสนามฟุตบอล ที่สงขลา  บาดเจ็บสาหัส 1 คน เป็นสตาฟโค้ชที่พาทีมฟุตบอลมาแข่งแต่เจอกับคู่อริที่เป็นเจ้าถิ่น

 

เมื่อช่วงเย็นวันนี้ (7ก.พ.) พ.ต.ท.สุเทพ ฉุ้นประดับ สารวัตรสอบสวนสภ.บางกล่ำ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุ ยิงกันในสนามฟุตบอล แล๊ะตีอารีน่า ตั้งอยู่ในพื้นที่บ้านโคกเมา หมู่ 7 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ซึ่งเป็นสนามฟุตบอลหญ้าเทียมระหว่างการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนอายุไม่เกิน16 ปีหลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.พงษ์พสิษฐ์ ทองด้วง ผู้กำกับการสภ.บางกล่ำ และตำรวจชุดสืบสวนและปราบปราม ทราบว่ามีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน ทราบเพียงชื่อเล่นว่า นายหมัด อายุประมาณ 19 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่เข้าหน้าท้องขวา1 นัดถูกตำส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ และเป็นสตาฟโค้ชที่พาทีมฟุตบอลมาร่วมแข่งขัน ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่ามีสองเป็นชายวัยรุ่นอายุไล่เลี่ยกันได้ขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบชนิดหลบหนีไปและทราบว่าเป็นวัยรุ่นเจ้าถิ่นในพื้นที่เกิดเหตุซึ่งตำรวจกำลังอยู่ระหว่างติดตามตัว

จากการสอบสวนพยานแวดล้อมและนักฟุตบอลที่อยู่ในเหตุการณ์บอกว่า เหตุการณ์นี้ไม่เกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอล แต่คนเจ็บกับคู่กรณีมีปัญหาส่วนตัวกันมาก่อนโดยท้าท้ายกันทางเฟซบุ๊ก และตอนเกิดเหตุได้มาเจอกันโดยบังเอิญที่สนามฟุตบอล และมีการเคลียร์ปรับความเข้าใจและจับมือยุติปัญหากันแล้ว

โดยคู่กรณีได้ออกจากสนามฟุตบอลไปสักพักได้ขับรถจักรยานยนต์นั่งซ้อนท้ายมากับเพื่อนและเรียก นายหมัดคนเจ็บออกมาที่ลานจอดรถและได้ชักอาวุธปืนออกมายิงใส่3 นัด กระสุนถูกนายหมัด เข้าที่หน้าท้อง1 นัดล้มลงกับพื้น ส่วนคนยิงได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปกับเพื่อน

ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในขณะการแข่งฟุตบอลใกล้เสร็จและมีนักฟุตบอลและสตาฟโค้ชทีมต่างๆและกองเชียร์อยู่ในสนามฟุตบอลด้วย แต่ยังโชคดีที่ไม่มีใครถูกลูกหลง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube