fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตร.ขอนแก่นรวบยกแก็งโจ๋ค้ายาบ้าตัวจี๊ดในพื้นที่

Featured Image
ตำรวจขอนแก่น รวบยกแก็ง วัยรุ่นค้ายาบ้า ตัวจี๊ดในพื้นที่ ได้พร้อมของกลางจำนวนมาก

พ.ต.อ.รุ่งศักดิ์ จงกลรัตน์ ผกก.สภ.เวฬุวัน พร้อมด้วยพ.ต.ท.ปรเมษฐ์ ปัดทุมแฝง รอง ผกก.(สส.)สภ.เวฬุวัน และ พ.ต.ต.วุฒิศักดิ์ ดีสวน สว.(สส.)สภ.เวฬุวัน นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เข้าทำการจับกุม นายณัฐพงษ์ หรือเจมส์ อายุ 28 ปี พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 79 เม็ด, นายวรรณชาติ หรือเฒ่า อายุ 22 ปี พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 79 เม็ด ,นายนิรันดร์ หรือตู๋แหล่ อายุ 23 ปี พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 292 เม็ด , เยาวชนชายอายุ 17 ปี ของกลางยาบ้า จำนวน 108 เม็ด โทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง, นายนคร หรือปาล์ม อายุ 21 ปี และนายเกียรติศักดิ์ หรือหรั่ง อายุ 24 ปี

พ.ต.อ.รุ่งศักดิ์ กล่าวว่าก่อนจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เวฬุวัน จับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีวัยรุ่นมั่วสุมซื้อขายและเสพยาบ้ากันที่กระท่อมกลางทุ่งนา ทางด้านทิศตะวันออกของบ้านวังตอ ต.บ้านค้อ จึงลงพื้นที่สืบสวนจับกุม กระทั่งพบนายณัฐพงษ์ ห อยู่ที่กระท่อมดังกล่าว จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น พบยาบ้าจำนวน 79 เม็ด รับสารภาพว่า รับยาบ้าจากเพื่อนที่อยู่บ้านหินลาดวังตอ เอามาไว้ขายและเสพเอง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขยายผลติดตามจับกุมเครือข่ายที่เชื่อมโยงกันมาได้จนครบทุกคน

พ.ต.อ.รุ่งศักดิ์ กล่าวเพื่มเติมว่า กลุ่มขบวนการค้ายาบ้าดังกล่าว ลักลอบนำยาบ้า จากเครือข่ายที่อยู่ในประเทศเพื่อนบ้านมา ขายในพื้นที่ เจ้าหน้าที่จึงพยายามสืบสวนจับกุมมาโดยตลอด แต่ยังไม่พบตัว กระทั่งพลเมืองดีแจ้งเบาะแส เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงลงพื้นที่ไปยังกระท่อมที่เป็นเป้าหมาย จนพบตัวผู้ต้องหาและทำการจับกุม

ขยายผลได้ทั้งคนขายยาบ้าและเสพยาบ้ารวมทั้งหมด 6 คน ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดต่างให้การสอดคล้องกันว่า ยาบ้าทั้งหมดมีนายมาร์ค นำมาให้ขายและให้เสพ ซึ่งจะได้รวบรวมหลักฐานขอศาลอนุมัติออกหมายจับ จับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube