fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ฮาน่า” เฮ “ทางเสือผ่าน” เรตติ้งปังไม่หยุด

Featured Image

นางเอกสาว ฮาน่า  ลีวิส สุดปลื้ม ละครแอ็กชั่นดราม่า “ทางเสือผ่าน”  เรตติ้งพุ่งทะยานสูงสุดถึง 5.8 ลั่นหายเหนื่อยหลังทำเต็มที่ วอนแฟนๆติดตาม ฟุ้งมีทั้งบู๊ ดราม่าครบรส

แรงโดนใจแฟนละครทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องจริง ๆ  สำหรับละครแอ็กชั่นดราม่า ทางเสือผ่าน  ที่ออกอากาศทางช่อง 7HD  เมื่อเรตติ้งสัปดาห์ที่ผ่านมา พุ่งทะยานสูงสุดถึง 5.8 (ข้อมูลวันเสาร์ที่ 30 มกราคม 64) งานนี้นางเอกสาว  ฮาน่า  ลีวิส เปิดใจถึงกระแสตอบรับว่า 

 ขอบคุณแฟน ๆ ที่ชื่นชอบผลงานละคร ทางเสือผ่าน  เรียกว่าหายเหนื่อยกันไปเลยจริง ๆ ตอนนี้เวลาเจอใครเขาก็จะถามว่า  เราจะแอบไปสืบข้อมูลที่ไหนต่อนะ  บางคนก็แซวฮาน่าว่าราชินีนักบู๊ คงเพราะในเรื่อง บทวารีจะเป็นคนพูดน้อยแต่เวลาบู๊คือ บู๊หนักมาก ในเรื่องวารีโดนเลี้ยงมาให้ต่อสู้ ลุย  ฝึกทุกอย่างเพื่อแก้แค้นด้วย เลยต้องเก่งต้องเป็นทุกอย่าง ซึ่งเรื่องนี้ฉากบู๊จะยากตรงที่เราเกรงใจ กลัวหลุดทำพี่ ๆ เจ็บกันหรือเปล่า เพราะในเรื่องต้องเข้าฉากบู๊กับพี่ ๆ หลายคน  สถานที่ในการถ่ายทำส่วนใหญ่จะเป็นในป่า กลางแดด แต่พวกเราทุกคนก็ใจสู้กันเต็มที่ พอเห็นกระแสตอบรับตอนนี้คือ คุ้มค่าจริง ๆ ค่ะ  นอกจากความสมจริงของการแสดงแล้ว  เรื่องภาพหลายคนก็ชมว่าภาพสวยดูแปลกตา ลีลาท่าบู๊ของนักแสดงแต่ละคนก็ดูเท่ ซึ่งจากนี้ฮาน่าการันตีเรื่องความเข้มข้นที่จะสนุกยิ่งขึ้น งานบู๊ที่มาคู่ความดราม่าครบรส เพราะฉะนั้นแฟน ๆ ต้องไม่พลาด ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กับพวกเราต่อไปเรื่อย ๆ ด้วยนะคะ

 ติดตามชมละคร  ทางเสือผ่าน ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube