fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รร.อนุบาลชัยนาทบิ๊กคลีนนิ่งเดย์ก่อนเปิดเรียน

Featured Image
โรงเรียนอนุบาลชัยนาทบิ๊กคลีนนิ่งเดย์ ทำความสะอาดก่อนเปิดเรียนปกติ 1 ก.พ. 64

คระครู บุคลากรทางการศึกษา โรงเรียนอนุบาลชัยนาท ร่วมกันทำความสะอาดโรงเรียน ฉีดพ้นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ตามจุดเสี่ยงต่างๆ เช่นโรงอาหาร ห้องเรียน สนามเด็กเล่น ก่อนเปิดเรียนตามปกติ ในวันที่ 1 ก.พ.2564 เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับทางผู้ปกครอง และตัวของเด็กนักเรียน หลังปิดทำการสอนเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ จ.ชัยนาท

โดยนายจรรยงค์ พุ่มมูล รองผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลชัยนาท เปิดเผยว่า หลังจากที่โรงเรียนอนุบาลชัยนาทได้ประกาศปิดสถานศึกษาไปเมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ตามประกาศของจังหวัดชัยนาท ในการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยในวันนี้ ทางคณะครู บุคลากรทางการศึกษา ได้ร่วมกันทำกิจกรรมบิ๊กคลีนนิ่งเดย์ ทำความสะอาดพร้อมฉีดพ้นยาฆ่าเชื้อโรค ตามจุดเสี่ยงของการแพร่ระบาดของโรคทุกจุดในโรงเรียน ก่อนที่จะทำการเปิดเรียนตามปกติ ในวันที่ 1 ก.พ. 2564 ที่จะถึงนี้ ซึ่งทางโรงเรียนยังได้มีมาตรการการป้องกันโรคตามที่กระทรวงสาธารณสุข ได้กำหนด และจะบังคับใช้อย่างเข้มงวดโดย บุคลาการของโรงเรียนทุกคน นักเรียน รวมไปถึง ผู้ปกครอง และบุคคลที่จะเดินทางเข้ามาภายในโรงเรียน จะต้องมีการผ่านจุดคัดกรอง มีการล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ สวมใส่หน้ากากอนามัย ตลอดเวลา
นอกจากนั้นโรงเรียนยังได้สั่งงดใช้สนามเด็กเล่น บ้านบอล ถึงแม่จะทำความสะอาดไว้แล้ว เพราะเกรงว่าจะเป็นการแพร่ระบาดของโรคติดต่อได้ง่าย และขอให้ผู้ปกครองวางใจในเรื่องมาตรการป้องกันโรคของโรงเรียน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube