fbpx
Home
|
บันเทิง

“วี-วิโอเลต”ทุ่มสุดตัวฝ่าด่านการถ่ายทำแบบลองเทค

Featured Image
“วี-วิโอเลต”ทุ่มสุดตัวฝ่าด่านการถ่ายทำแบบลองเทค เพื่อประสบการณ์ใหม่ของผู้ชมในการดูซีรีส์แนวตั้ง BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก” รับชม 4 ตอนแรก ต่อเนื่อง 1-4 กุมภาพันธ์นี้

หลังจากที่ปล่อยเทรลเลอร์ออกมาสร้างความฮือฮา  ล่าสุด นาดาว บางกอก  ร่วมกับ AIS PLAY  ไม่รอช้า ชวนทุกคนมาร่วมเปิดประสบการณ์พิเศษ   ร่วมพลิกมุมมองไปกับ ‘ซีรีส์แนวตั้ง’ เรื่อง “BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก”  กำกับโดย ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร  โปรดิวเซอร์ที่พ่วงตำแหน่งผู้กำกับ,   เน็ท-อธิศ กิจศุภไพศาล  ผู้กำกับรุ่นใหม่  และทีมนักแสดง นำโดย กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง, แพรว-นฤภรกมล ฉายแสง,วี-วิโอเลต วอเทียร์  และ โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์     โดยเป็นเรื่องราวของวัยรุ่นสี่คนที่มาเที่ยวบาร์ลับ  กินเหล้ากันจนเมา ภาพตัดไป ปรากฏว่าตื่นขึ้นมา  ไม่มีใครจำอะไรได้เลย และค้นพบว่า 1 ใน 4 คนนี้ โดนแทง!!

วี-วิโอเลต กล่าวว่า “สำหรับซีรีส์ BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก     ความยากของการทำงานอยู่ในทุกขั้นตอนเลยค่ะ ตั้งแต่การเนรมิตบาร์ลับขึ้นมาใหม่ทั้งหมด รวมไปถึงวิธีการถ่ายทำ มุมกล้อง  และบทของแต่ละคนที่ต้องใช้อารมณ์กันเยอะมาก     ถือเป็นการทำงานที่ท้าทายไปในทุกส่วนทุกฝ่าย  ด้วยการถ่ายทำแบบลองเทค   ที่ทำให้รู้สึกเหมือนคนดูได้เดินตามตัวละครทั้ง 4 ในช่วงเวลาเดียวกันแต่กลับเห็นเรื่องราวที่แตกต่างกัน    ซึ่งก่อนถ่ายทำ ทั้งช่างภาพ   ทั้งนักแสดง เราต้องหาวิธีนัดแนะกันว่า จะใช้วิธีบอกคิวกันอย่างไร ต้องหาวิธีส่งซิกกันแบบไหน เพราะมันไม่สามารถเล่นไป  นับเลขในใจกันได้ เพราะเราต้องโฟกัสกับอารมณ์    และแยกประสาทว่าตอนนี้เราต้องอยู่คิวไหน ตรงไหน ต้องโฟกัสกับอะไร  ซึ่งยากมาก   โชคดีที่เคมีนักแสดงทุกคนเข้ากันมาก ทั้ง แพรว กัปตัน โอบ  ทุกคนคอยช่วยรับส่งอารมณ์กัน เหมือนเราได้ผจญภัยในด่านต่าง ๆ ไปด้วยกัน   ที่ผ่านแต่ละฉากมาได้เพราะพลังของทีมเวิร์กจริง ๆ ค่ะ  เพราะหลาย ๆ ครั้งที่เราไม่รู้ว่าสิ่งที่ร่วมแรงร่วมใจกันอยู่  ผลลัพท์จะออกมาเป็นแบบไหน เพราะฉะนั้นทุกคนเลยต้องพยายาม ทำให้ดีที่สุดในส่วนของตัวเอง ซึ่งวีสัมผัสได้ว่ามีพลังงานความตั้งใจเหล่านี้จากทีมงานทุกคน นับเป็น บรรยากาศการทำงานในกองถ่ายที่ดีที่สุดกองหนึ่งของวี มีเมจิกดี ๆ ที่น่าจดจำเยอะมาก    ก็อยากฝากให้ทุกคนมาดูกันกันเยอะ ๆ นะคะ  ความพิเศษอีกอย่างคือซีรีส์เรื่องนี้ ถูกออกแบบให้สามารถนำโทรศัพท์ มือถือ 4 เครื่อง มาเรียงต่อกันได้ เพื่อนำคนดูไปพบกับความรู้สึกใหม่ในการดูซีรีส์   เตรียมติดตามชม ‘ซีรีส์แนวตั้ง’ “BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก” ซีรี่ส์จำนวน 8 ตอน รับชม 4 ตอนแรกต่อเนื่อง 1-4 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20:00 น. ทาง #AISPLAY เท่านั้น”

เมื่อแนวตั้งทำให้เห็นไม่ครบ จนเกิดเป็นความไม่น่าไว้วางใจ   ซึ่ง 4 ตอนหลังจะมีเนื้อหาเข้มข้นขนาดไหน    ติดตามชมฟรี!  ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทางทั้งแอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX,

เว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th, APPLE TV และ Samsung Smart TV

#BlackoutNadao  #AISPLAYoriginal

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube