ดีแทคเยียวยาระบบรายเดือนยอดค่าโทรผิดพลาด
ข่าวไอทีและเทคโนโลยี วันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ.2560 20:09 น.
828264
ดีแทค ออกมาตรการเยียวยา ผู้ใช้บริการะบบรายเดือน ที่ได้รับผลกระทบ จากกรณีระบบแสดงยอดค่าบริการผิดพลาด

จากการที่ผู้ใช้บริการของดีแทคระบบรายเดือนบางท่าน ได้รับการแจ้งค่าใช้บริการสูงเกินจริง เนื่องจากระบบการแสดงยอดค่าบริการขัดข้องชั่วคราว เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ในช่วงเวลา 17.00 – 18.00 น. ส่งผลให้ผู้ใช้บริการบางท่าน เฉพาะผู้ใช้บริการในประเทศ ไม่สามารถโทรออกได้บางช่วงเวลา แต่ยังรับสายได้ตามปกติ ดีแทคได้รีบทำการตรวจสอบและแก้ไขปัญหานี้อย่างเร่งด่วน จนผู้ใช้บริการสามารถโทรออกและรับสายได้ตามปกติ และระบบการแสดงผลยอดค่าบริการได้รับการแก้ไขและมีการแสดงยอดถูกต้องแล้วในช่วงเวลา 18.00 น. วันเดียวกัน

ดีแทคต้องขออภัยเป็นอย่างสูง ในปัญหาที่เกิดขึ้น ทำให้ผู้ใช้บริการบางส่วน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ ทั้งนี้ ดีแทคขอเยียวยาความเสียหายให้กับผู้ใช้บริการที่ได้รับผลกระทบในช่วงเวลาดังกล่าว โดยมอบสิทธ์ โทรฟรีทุกเครือข่าย 50 นาที เป็นเวลา 3 วัน หรือใช้อินเทอร์เน็ตฟรี 500 MB เป็นเวลา 1 วัน โดยดีแทคจะแจ้งรายละเอียด ให้ท่านผู้ใช้บริการที่ได้รับผลกระทบทราบทาง SMS หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1678



ข่าวที่เกี่ยวข้อง Related News
830204
Honor บุกตลาดสมาร์ทโฟนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประเดิมเปิดตัว "Honor 7X" ในมาเลเซีย
827644
ทีเส็บเผยผลสำเร็จการทำตลาดไมซ์ออนไลน์ผ่านเครื่องมือดิจิทัล ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายผู้จัดงานและนักเดินทางกลุ่มไมซ์จากทั่วโลก เดินหน้าพัฒนานวัตกรรมใหม่เพื...
827640
MMI S.r.l. เปิดตัวเทคโนโลยีหุ่นยนต์จิ๋วสำหรับผ่าตัด มุ่งเพิ่มโอกาสการผ่าตัดให้ประสบความสำเร็จ
826492
JOYO สังคมออนไลน์แห่งใหม่ของเหล่าเน็ต ไอดอลยุคใหม่ ขอโชว์ความสามารถมากกว่าแค่ความสวยหล่อ