fbpx
Home
|
ดวง

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 ธันวาคม 2564

Featured Image

          วันนี้ทีม iNN จะพาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่ 1 – 15 ธันวาคม 2564  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงการงาน การเงิน หรือความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

เช็กดวงรายปักษ์ของวันที่ 1 - 15 ธันวาคม 2564

วันจันทร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ลองทำอะไรใหม่ๆหรือได้รับหน้าที่ใหม่ๆในการทำงาน ซึ่งงานใหม่ที่คุณจะได้ทำนั้นจะทำให้คุณมีโอกาสได้แสดงความสามารถให้ผู้ใหญ่ได้เห็น 

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้เงินก้อนใหญ่จากธุรกิจที่คุณกำลังทำอยู่ เร็วๆนี้คุณมีโอกาสที่จะได้โชคเล็กๆน้อยๆจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณนับถือ

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คนรักของคุณจะนำปัญหามาให้คุณช่วยแก้ไขจนทำให้คุณรู้สึกไม่สบายใจ คนโสดในช่วงนี้ยังไม่ได้สนใครเป็นพิเศษเพราะยังคงโฟกัสเรื่องงานเป็นหลัก

 

วันอังคาร

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้จะมีงานเข้ามาให้คุณปวดหัวแทบจะตลอดเวลา เรียกได้ว่าช่วงนี้คุณจะต้องมีสติให้มากๆ เพราะงานแต่ละอย่างที่เข้ามานั้นมีปริมาณที่เยอะจนทำให้คุณแบ่งเวลาในการจัดการแทบไม่ทัน

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้จะมีเรื่องด่วนหรือเหตุจำเป็นที่คุณจะต้องเอาเงินเก็บหรือเงินสำรองมาใช้แบบกระทันหัน แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะคุณก็ยังมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ต้องระวังปัญหาเก่าๆที่จะทำให้คุณกับคนรักกลับมาทะเลาะกันอีกครั้ง  คนโสดในช่วงนี้ยังมีปัญหาในเรื่องความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน คุณจะเจอปัญหาบางอย่างที่ไม่สามารถออกไปจากความสัมพันธ์นี้ได้

 

วันพุธ

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้จะมีงานเข้ามาให้คุณจัดการ เรียกได้ว่าทำให้คุณหัวหมุนแบบสุดๆ เพราะคุณต้องทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน เร็วๆนี้ระวังจะโดนตามงานด่วนแบบไม่ทันได้ตั้งตัว

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้จะมีเรื่องให้คุณได้ใช้จ่ายอยู่ตลอด แต่จะมีเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพที่ทำให้คุณเสียเงินค่อนข้างเยอะจนทำให้การเงินของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะติดขัด

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คนรักของคุณจะดูแลและตามใจคุณมากกว่าที่ผ่านมา  คนโสดในช่วงนี้จะมีคนเข้ามาคุยหลายคนจนคุณเลือกแทบไม่ถูกว่าจะเลือกคนไหนดี

 

วันพฤหัสบดี

การงาน 

     การงานของคุณในช่วงนี้คุณจะโดนผู้ใหญ่หรือหัวหน้าจับตามองในเรื่องของการทำงานมากขึ้นจนทำให้คุณรู้สึกอึดอัด เร็วๆนี้ต้องระวังเรื่องแผนงานที่วางไว้ มีเกณฑ์ที่จะเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาจนทำให้งานของคุณเกิดความล่าช้า

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้มีแต่รายจ่าย จะมีเรื่องให้เสียเงินอยู่ตลอด เร็วๆนี้จะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือในเรื่องการเงินแบบที่คุณปฏิเสธไม่ได้ และเงินที่คุณช่วยเหลือคนอื่นไปมีเกณฑ์ที่จะได้คืนยาก 

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้จะมีปัญหาเล็กๆน้อยๆที่ทำให้คุณกับคนรักทะเลาะกันอยู่ตลอดเวลา สำหรับคนโสดเร็วๆนี้จะมีคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามาทำความรู้จัก

 

วันศุกร์

การงาน 

     การงานของคุณในช่วงนี้เรียกได้ว่างานเยอะมากกว่าเดิมจนคุณรู้สึกเบื่อและท้อใจ และส่วนมากงานที่จะเข้ามาในช่วงนี้จะเป็นงานเร่งด่วน พยายามแบ่งเวลาให้ดีๆ ไม่งั้นคุณอาจจะทำงานไม่ทันเวลา

การเงิน 

     การเงินของคุณในช่วงนี้คุณจะมีเงินเข้ามาเรื่อยๆ แต่คุณก็มีค่าใช้จ่ายที่จะต้องใช้เงินอยู่ตลอด เงินที่ได้มาในช่วงนี้ส่วนใหญ่หมดไปกับการใช้หนี้จนคุณแทบไม่มีเงินเก็บ 

ความรัก

     คนมีคู่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเกิดระยะห่างระหว่างกัน เพราะต่างคนต่างไม่ใส่ใจกันเหมือนเดิม  คนโสดในช่วงนี้จะมีคนใหม่เข้ามาทำความรู้จัก แต่ดูเหมือนว่าคุณจะยังไม่ถูกใจ

 

วันเสาร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้เรียกได้ว่างานเข้าพอสมควร คุณมีเกณฑ์ที่จะเจอปัญหาของงานเข้ามาให้คุณแก้จนคุณไม่มีเวลาว่างเป็นของตัวเอง และเร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องไปทำงานนอกสถานที่แบบกะทันหัน

การเงิน 

     การเงินของคุณในช่วงนี้ยังคงมีเงินเข้ามาให้คุณใช้แบบเรื่อยๆไม่มีติดขัด แต่เร็วๆนี้คนในครอบครัวของคุณจะหาเรื่องเล็กๆน้อยๆเข้ามาให้คุณเสียเงินแบบที่คุณปฏิเสธไม่ได้ 

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะต้องอยู่ห่างไกลจากคนรักเพราะเรื่องงาน   สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีโอกาสพบรักผ่านทางออนไลน์

 

วันอาทิตย์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะต้องย้ายงาน ย้ายตำแหน่งหรือย้ายสถานที่ทำงานแบบไม่ทันตั้งตัว เรียกได้ว่าเกิดความเปลี่ยนแปลงในการทำงานจนทำให้คุณปรับตัวแทบไม่ทันเลยล่ะ

การเงิน 

     การเงินของคุณในช่วงนี้จะใช้จ่ายเงินเก่งจนแทบจะหมุนเงินไม่ทัน เงินก้อนที่คิดว่าจะได้แต่ก็ไม่ได้สักทีเพราะติดปัญหาบางอย่างจนทำให้เกิดความล่าช้า พยายามรออย่างใจเย็น คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เงินก้อนนี้แน่นอน

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้จะมีปัญหาหลายอย่างที่ไม่ลงรอยกันจนทำให้คุณรู้สึกท้อใจกับความสัมพันธ์  คนโสดมีเกณฑ์ที่จะได้กลับไปคุยกับคนเก่าๆที่เคยรู้สึกดีต่อกัน

          และนี่ก็คือดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่ 1 – 15 ธันวาคม 2564 ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากทุกคนกัน และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube