fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เก้า จิรายุ ชวน วี วิโอเลต มาดู Mv เพลง เฮียอุ้ม ที่หวานจนน้ำตาลเรียกพี่

Featured Image

เห็นแล้วต้องเอาปากกามาวงโมเมนต์นี้ดีต่อใจทุกจุดเมื่อ เก้า จิรายุ ชวน วี วิโอเลต มาดู Mv เพลง เฮียอุ้ม ที่หวานจนน้ำตาลเรียกพี่

 

โฟกัสไม่ไม่ถูกจุดจนต้องเอาปากกามาวงโมเมนต์ความน่ารักกันทุกจุดไปเลย สำหรับ เก้า จิรายุ ละอองมณี ที่ชวน วีวิโอเลต  วอเทียร์ ที่นานๆครั้งจะมาอยู่ร่วมเฟรมกันยาวๆให้ได้เห็น แต่ครั้งนี้พิเศษกว่าทุกครั้งเพราะ เก้า ขอให้ วีมานั่งชม Mv เพลงใหม่ล่าสุด เฮียอุ้ม ของวง Bad Baboon วงของตัวเองเพื่อให้ วี ได้วิเคราะห์วิจารณ์ พร้อมทั้งยังอยากเห็นรีแอคชั่นของ วี เมื่อได้เห็น Mv เพลงนี้เป็นครั้งแรกว่าจะรู้สึกอย่างไรกับ ครั้งแรกของ วี โอเลต กับ Mv เฮียอุ้ม ทางยูทูป kao jirayu https://youtu.be/oMO3nT0QELw

 งานนี้ ต้องบอกเลยว่าจากที่เนื้อหาของเพลงและเอ็มวีที่กระชากอารมณ์แบบดุเดือดสุดมันส์   แต่พอทั้งคู่นั่งร่วมเฟรมดูด้วยกันก็ทำเอาแฟนๆถึงกลับไปโฟกัสในความน่ารักที่พาฟิน เรียกว่าทุกช่วงเวลาโมเมนต์ที่ทั้งคู่นั่งร่วมชมเอ็มวีเพลงเฮียอุ้ม ด้วยกันช่างดีต่อใจจริงๆ แถมเก้า กับ วี ยังได้มาเปิดมุมน่ารักที่นานๆทีจะได้เห็นกันอีกด้วย

เก้า : สวัสดีครับนี่คือชาแนลของเก้านะครับ kao jirayu ตอนนี้ผมก็อยู่กับผู้หญิงที่เรียกว่าได้เป็น ผู้หญิงที่สวยที่สุดบนโลกใบนี้นะคะ (วี เขินจนหน้าแดง)

เก้า : ผมเพิ่งได้ปล่อยเพลงกับวง Bad Baboon นะครับ ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ยังไงตอนนี้ก็ทุกคนก็คงได้ฟังเพลง เฮียอุ้ม ไปบ้างส่วนแล้ว แต่ว่าวันนี้ จะมีคนหนึ่งที่ยังไม่เคยดูเอ็มวีแบบเต็มๆของเพลงนี้มาก่อนเลย ให้ วีพูดถึงหน่อยว่าชอบเพลงร็อค เมทัล มากขนาดไหนแนวเพลงแนวนี้

วี : เราก็ฟังได้บ้าง Linkin Park เราชอบเพลง Rock ก็ชอบนะไม่ใช่ไม่ชอบแต่พอเป็นเมทัลเลยก็จะไม่ค่อยฟังเท่าไหร่แต่ถ้าเป็นว๊ากที่นุ่มนวลแบบ Linkin Park ก็จะฟังเพราะสนุกแล้วมันปลดปล่อย

 แต่พอ เก้า ได้ยิงคำถามว่า วี ชอบเพลงไหนของ วง Bad Baboon ของตัวเองที่สุด งานนี้ สาววี ก็ได้ตอบมาแบบนี้แถมยังย้อนถามแล้ว เก้า ล่ะจำเพลงอะไรของตัวเองได้บ้าง

วี : ก็ชอบหลายเพลง

เก้า : ตอนนี้วงปล่อยออกมาแล้ว 4 เพลงชอบเพลงไหนมากที่สุด

วี : มีเพลงอะไรบ้างนะที่ปล่อยออกมาแล้ว (หัวเราะ)

เก้า : โคตรแฟนคลับเลย โคตรใส่ใจ นี่เราไล่เพลงในอัลบั้มของเธอได้ทุกเพลงเลยนะ

 

  พอพูดจบ เก้า ก็ร่ายยาวชื่ออัลบั้มของ วี ได้ทุกต้องเป๊ะ !! อย่างกับฝังอยู่ในใจ เหมือนความรักที่ให้กับ วี หวานแบบนี้หาจากที่ไหนได้อีก แล้วทั้งคู่ตัดเข้ามาสู่โหมดดูเอ็มวีเพลง เฮียอุ้ม แบบจริงจัง

 

เก้า : ลองวิจารณ์ๆหน่อย

วี : สำหรับเพลงของวง Bad Baboon ที่ปล่อยออกมาแล้วเราชอบเพลงเอา แฟนเก่ากูคืนมา มากที่สุด

เก้า : ไม่คิดเลยว่าจะได้ยินจากแฟนคนปัจจุบันของเราว่า ชอบเพลงที่ชื่อว่าเอาแฟนเก่าของกูคืนมา มากที่สุด (วีหัวเราะเขิน) เยี่ยมจริงๆ โอเค !!! มาดู Mv เพลง เฮียอุ้ม กันดีกว่า

วี : คือที่ยังไม่ได้ดู Mv เพลงนี้เพราะเราตั้งใจว่าเราจะมาถ่ายรีแอคชั่น แต่เราเคยฟังเพลงมาแล้วนะคะ ซึ่ง Mv ตัวนี้ไม่เหมาะกับเด็กที่อายุต่ำกว่า 18 ปีนะคะ เพลงมันส์ๆ ถามว่าชอบเพลงนี้ไหมหลังจากที่ดู ชอบนะ อาจจะมีคะแนนบวกๆอยู่แล้วเพราะ เธอเป็นแฟนเรา (เก้า & วี มองตากันหวาน) เพลงเธอมันส์ !! อยู่แล้วถ้าไปเล่นคอนเสิร์ตคงมันส์มาก

เก้า : ขอบคุณ น้องวี มากนะครับ วันนี้ และยังไงก็ฝากผลงานเพลงนี้ด้วยนะครับ ถ้าใครอยากดู Mv เต็มๆเพลงนี้ได้ที่ในช่องของ Bad Baboon นะครับ แล้วก็ วี ปล่อยเพลงใหม่ออกมาฝากรับชมด้วยนะครับ

 ไม่ต้องถามว่าความหวานของทั้งคู่มีระดับไหน บอกเลยว่าเต็มสิบไม่มีหักจ้าาา

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_ne

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube